Friday, September 29, 2006

Útskrift úr undirbúningsnámskeiði

Undirbúningsnámskeiði fyrir LL.M. prógrammið lauk fyrir um tveimur vikum. Að venju var mikið um dýrðir við útskrift og má segja að endahnúturinn hafi verið bundinn með pompi og prakt. Samtímis byrjaði LL.M. prógrammið formlega.
Því miður var ég ekki með myndavél meðferðis í veislunni, en góðvinur minn, Salahoddin Aryapur (frá Afganistan) var svo elskulegur að senda mér myndir úr veislunni. Hann sendi mér einnig mynd af sjálfum sér, ef ég skyldi ekki vita hver sendi mér myndirnar. Læt þær fylgja með.
Að síðustu er birt getraun októbermánaðar, en hún felst í að finna undirritaðan á formlegri útskriftarmynd undirbúningsnámskeiðisins. Verðlaunin eru að venju eins mánaðar dvöl í Davis.
Njótið vel, og innilegar þakkir fyrir hlý orð í minn garð í tilefni uppáferðarinnar.
G.



11 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Salahoddin er ekkert smá hot...

10:20 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þú ert þybbni náunginn í bankastjórafötunum í þessu grímurbúningapartíi.JKS

2:31 AM  
Blogger Fjölskyldan Barðaströnd 4 said...

Við hliðina á þessum með sprengiefnið innan á sér.

Þetta virðist vera samheldinn hópur. Ætla allir að halda ræðu í brúðkaupinu þínu?

Viddi.

3:42 PM  
Blogger Fjölskyldan Barðaströnd 4 said...

Ég myndi reyna að vingast við þennan í mjallhvíta dressinu. Hann gefur þér kannski fljúgandi teppi í jólagjöf.

Tókst þú hópmyndina af stóra hópnum eða ert þetta þú sem lítur út fyrir að vera að drukkna í öftustu röð?

Viddi.

10:55 AM  
Blogger Fjölskyldan Barðaströnd 4 said...

Eitthvað held ég að þeim finnist þú nett flippaður gaur!!!

Þín mágsa, B.

11:36 AM  
Anonymous Anonymous said...

Þú ert greinilega á bakvið þennan í hvítu buxunum í fremstu röð. Hann reynir sitt besta svo sjáist enn betur í þig. Hnébeygja og hvaðeina.

EEÞ

2:53 AM  
Anonymous Anonymous said...

Eða er Valtýr Björn á öxlunum á þér í brúna frakkanum, þriðji frá hægri í fremstu röð?

Viddi.

11:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þú þarft eitthvað að endurskoða outfittið ég held að GK-stylið sé ekki alveg að skila sér (reyndar er þetta trend alveg komið úr týsku hérna heima ;), appelsínugula skyrtan hans villa svo sem líka en hann vill nýta það sem hann kaupir dýrum dómum, þannig að stoppskyrtan verður notuð áfram). Verð að segja að þessi ashmir kashmir vinur þinn er svaka handsome. Ef ekki væri fyrir kóraninn sæi ég ekkert í fljótu bragði sem gæti fengið mig ofan af því að hverfa á vit ævintýranna með honum og þó kannski sú staðreynd að lestur bókarinnar Bóksalinn frá Kabúl er mér enn í ferksu minni ...

5:16 AM  
Anonymous Anonymous said...

Það væri líka fínt að heyra hverjir náðu enskuprófinu og fengu að halda áfram!

Til hamingju með múttu ; )

B.

10:10 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég vil meira blók, meira blók!

L&R,
Anna

5:37 PM  
Blogger Fjölskyldan Barðaströnd 4 said...

Hvað er í gangi með þessa síðu???

Yours, B.

1:38 PM  

Post a Comment

<< Home