Tuesday, November 07, 2006

Þetta mánaðarlega...


Hrafnhildur og Arndís með íslenskar fiskibollur frá ömmu Addý.


Á meðan borðuðu þessi krabbarisotto.


Margnotaður barbieprinsessubúningur, þarna á leið í graskerútskurðarpartý.


Í Halloweenpartýi í UW. Fann aðra barbieprinsessu og hlammaði sér hjá henni.


Eina myndin sem til er af gömlu, Hrafnhildur Hekla fékk að spreyta sig.


Mér skilst að við séum búin að upplifa mesta kulda og mestu rigningu í Seattle. Hrafnhildur Hekla kemur alltaf vel útbúin á leikskólann og liðið hefur aldrei séð 66°N pollafatnað, spyr bara hvað þetta sé. Ég held að Seattlebúar ættu að kynna sér málið.


Á leið í trick or treat heima hjá Arndísi.


Prinsessan og drekinn, í sannkölluðu halloweenskapi.


Litli grís á bólakafi að ná sér í nammi.

6 Comments:

Blogger Fjölskyldan Barðaströnd 4 said...

Til hamingju. Þetta er gaman.
Er þetta ekki líka gamla mín á kerrumyndinni???

Miss U 2 much,
ykkar Boddí.

1:59 PM  
Anonymous Anonymous said...

Frábærar myndir.Hrafnhildur Hekla
kann vel að taka mynd.Kannski koma
fleiri frá henni.
Kær kveðja.
A.J.

3:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

Búningar okkar Hrafnhildar eru gerðir úr sama efni, ég var samt ekki prinsessa. Gaman að sjá ykkur hjónakornin, endilega að láta Hrafnhildi bara um þetta.

1:53 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hæ hæ
Flottar myndir. Sé að þið dettið vel inn allar venjur og hefðir þarna úti. Ég er alveg viss um að Hrafnhildur vill taka þennan sið (tric...)með sér heim til roklands
kk
mlapas

5:11 AM  
Anonymous Anonymous said...

Flottar myndir, hún HH er algjört krútt. Mér finnst síðasta myndin mjög fyndin.
Anna mín er ekki spurning um að hafa þetta svona vikulega eða jafnvel daglega ef ég má gerast svo frek.

Kossar á fjölskylduna,
Berglind

6:08 AM  
Anonymous Anonymous said...

Góða kvöldið!
Sé að það er að myndast ákveðið tölfræðimynstur í bloggunum hjá ykkur. Þau færast fram um 11 daga í hverjum mánuði: 29sept/18okt/7nóv..... ;)
Gummi sagði mér að hann hefði hvíslað að ykkur Kópavogsnyhederne. Við sjáumst þá líklega bara með vagnana næsta sumar elskurnar!
kveðja
Addý og hin tvö.

2:02 PM  

Post a Comment

<< Home